Kỷ niệm ngày Hiến chương Việt Nam 20/11

Vừa qua, hòa chung cùng không khí của cả nước hân hoan kỷ niệm ngày Hiến chương Việt Nam 20/11, tập thể sinh viên các khóa Khoa Quản lý Tài nguyên Biển và Hải đảo đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm và tri ân thầy cô. 

Tới dự buổi lễ có thầy Huỳnh Quyền – Phó Hiệu trưởng điều hành nhà trường, thầy Nguyễn Kỳ Phùng – Phó GĐ Sở Khoa học Công nghệ, cô Hồ Thị Thanh Vân – Trưởng phòng KHCN, cùng các thầy cô đại diện cho phòng Đào tạo, phòng Công tác sinh viên, Đoàn TNCS Trường, các Khoa – Phòng khác…. và toàn thể giảng viên và sinh viên Khoa Quản lý Tài nguyên Biển và Hải đảo.

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Huỳnh Quyền gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể sinh viên Khoa đã tổ chức một buổi lễ tri ân đơn giản nhưng trang trọng và ấm cúng, làm ấm lòng các thầy cô có mặt hôm nay – những người chèo  con đò tri thức tận tụy.

Thầy Nguyễn Kỳ Phùng tại buổi lễ cũng đã rất vui và cảm động trước tấm lòng của các sinh viên. Phát biểu tại buổi lễ, thầy chúc các thầy cô ngày càng sức khỏe, cảm ơn các em sinh viên và chúc các em kiên trì và cố gắng học tập tốt trong năm học mới.

Tiếp sau đó, tốp múa đến từ sinh viên các khóa đã biểu diễn tiết mục chào mừng buổi lễ. Tiếp sau đó là cuộc thi cắm hoa chào mừng ngày Hiến chương Việt Nam 20/11.

Đại diện cho toàn thể sinh viên Khoa, bạn Nguyễn Thị Thanh Nhã đã phát biểu và gửi lời tri ân tới các thầy cô giáo, những người đã hết lòng chỉ bảo, quan tâm, tận tụy truyền đạt kiến thức cho bao thế hệ sinh viên. Ngay sau đó, các em đã gửi tới toàn thể thầy cô những bó hoa tươi thắm.

Kết thúc buổi lễ, toàn thể sinh viên và giáo viên đã chụp hình lưu niệm và tham gia trò chơi trong không khí cực kỳ sôi động và vui vẻ.

 

Dưới đây là một số hình ảnh buổi lễ